Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Giá sách bằng kính - duyên dáng, hiện đại

Những đường gấp cong tại các góc và các cạnh được vê tròn cẩn thận tạo nên cảm giác an toàn cho những chiếc giá. Có ba loại kính được đưa ra thị trường là loại màu xanh dương, loại không màu và loại kính mờ.


Với những tấm kính cường lực được uốn cong hai đầu bạn có thể tạo cho căn phòng những chiếc giá sách hiện đại, độc đáo và không kém phần quyến rũ

Thông thường những chiếc giá sách bằng kính được gắn lên tường bằng những khung kim loại hoặc chí ít là bằng các bộ dây néo. Nhưng với bộ giá sách Bontempi thì những cấu kiện cồng kềnh kia là hoàn toàn không cần thiết. Chỉ đơn giản là những tấm kính cường lực uốn cong hai đầu  và hai chiếc chốt đỡ tại hai điểm là bạn đã có một chiếc giá sách hoàn hảo.
 
Những chiếc chốt gắn đơn giản

Một thiết kế bao hàm trong đó cả sự sáng tạo, tính hiện đại và cả một khẩu vị tuyệt vời. Những đường nét duyên dáng, công nghệ và tính năng hiện đại kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm vừa mang tính nghệ thuật vừa thể hiện được sự thức thời của những nhà sáng tạo.
 
Với ba chiếc giá kích thước khác nhau


có thể ghép rời như thế này


hoặc tạo nên đường xoắn ốc duyên dáng

Kích thước của những chiếc giá cũng được tính toán một cách hợp lý và khoa học. Chỉ với bộ ba chiếc giá có chiều sâu cùng là 240 mm, chiều dài và chiều cao tương ứng 600 x 140, 900 x 250, 1200 x 340, bạn có thể kết hợp với nhau tạo nên một bộ giá song song hoặc nới tiếp nhau tạo thành một đường xoắn ốc đẹp mắt.
 
Những góc cạnh được xử lý tạo độ an toàn cao

Giá thành cho một bộ giá sách duyên dáng này tại châu Âu hiện đang là 599 bảng Anh, bao gồm cả chi phí vận chuyển và lắp đặt.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét